Một trường hợp bệnh trĩ lâu năm được điều trị triệt để

 Đây là trường hợp một bệnh nhân nữ 26 tuổi. Bệnh nhân đã mắc bệnh trĩ từ thời trẻ chưa có gia đình nhưng chưa đi điều trị.

Khi bệnh nhân sinh con đầu lòng thì bệnh trĩ ngày càng phát triển nặng hơn. Nếu như trước kia chỉ khi đi cầu thì búi trĩ mới lòi ra còn hiện tại không cần đi cầu búi trĩ cũng đã xuất hiện thường trực khiến bệnh nhân rất khó chịu trong sinh hoạt và đau nhức.

Bệnh nhân đã điều trị nội khoa bằng thuốc uống và thuốc bôi nhưng không đạt hiệu quả. Bệnh nhân đã được nhiều đơn vị điều trị tư vấn phẫu thuật nhưng do hoàn cảnh gia đình phải chăm sóc con nhỏ và công việc làm ăn nên bệnh nhân không thể nhập viện phẫu thuật được

Khi bệnh nhân đến với cơ sở điều trị của chúng tôi, đây là một bài toán khó vì bệnh nhân đã bị bệnh trĩ rất lâu năm. Tuy nhiên hiểu được sự mong mỏi của bệnh nhân, chúng tôi đã cố gắng giúp bệnh nhân điều trị bệnh trĩ bằng thủ thuật mà không cần nhập viện mổ.

Sao một liệu trình điều trị, nhờ kết hợp giữ kinh nghiệm và sự tuân thủ nghiêm ngặt lịch tái khám của bệnh nhân nên kết quả điều trị vô cùng khả quan. Búi trĩ của bệnh nhân hầu như không còn xuất hiện khi đại tiện.Và quá trình điều trị cũng rất nhẹ nhàng không ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống sinh hoạt hằng ngày.

Chúng tôi rất mong muốn mang đến cho quý bệnh nhân những cơ hội điều trị nhẹ nhàng mang lại hiệu quả cao giúp chất lượng cuộc sống của quý bệnh nhân được bảo đảm.

Đăng ký khám bệnh phòng khám bệnh trĩ bác sĩ Đoàn Anh Vũ tại cần Thơ.

Số điện thoại/ Zalo: 0986.484.098

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN